ข่าวบอล

ผู้รักษาประตู: Jens Lehmann ผู้รักษาประตู
L-Team ได้รับการต่อกรกับผู้เฝ้าประตูในปัจจุบันและอดีต ‘ผู้คุมจากลอนดอนเหนือที่มีสิทธิ์เข้าข้าง Hugo Lloris และ Jens Lehmann เป็นผู้สมัครที่โดดเด่นตามด้วย Bernd Leno และ John Lukic เลห์มันน์เป็นตัวเลือกที่ให้ความบันเทิงมากกว่า ใครไม่ต้องการเห็นเขาต่อสู้กับผู้เล่นฝ่ายค้านกรรมการและเพื่อนร่วมทีมของเขาในลีกอัลฟ่า เขายังมอบนิ้วให้กับฝูงชนมาก่อน หากคุณนึกถึงความท้าทายของผู้รักษาประตูลองตั้งชื่อผู้รักษาประตูของเดนมาร์กระหว่างประเทศสองคนที่มีสิทธิ์เลือก L-Team

 

แบ็คขวา: ลอเรน
อดีตดาวเด่นของอาร์เซนอลอีกคนหนึ่งได้รับสล็อตแบ็กขวาพร้อมลอว์เรนเข้าร่วมกับเพื่อนร่วมทีม ‘Invincibles’ Lehmann ที่ด้านข้าง ประเทศแคเมอรูนใช้เวลาหกปีที่ประสบความสำเร็จกับมือปืนทำงานได้ดีที่ด้านหลังพร้อมกับดาวฤกษ์ที่เกิดในลอนดอนโซลแคมป์เบลและแอชลี่ย์โคล Victor Lindelof จะสามารถครอบคลุมตำแหน่งเนื่องจากการแข่งขันที่แข็งแกร่งในช่องกองกลางกลางด้วยการปรากฏตัวของนานาชาติสวีเดนสวีเดนมั่นใจ Stephan Lichtsteiner ไม่ได้รับการกระทำใด ๆ ลีกตัวอักษร

ตรงกลางหลัง: Frank Lebouef
เป็นส่วนหนึ่งของการปฏิวัติทั่วโลกที่ Stamford Bridge, Frank Lebouef เล่นในด้านเชลซีที่เต็มไปด้วยพรสวรรค์แบบทวีป คาถาที่มีอิทธิพลของ Ruud Gullitในพรีเมียร์ลีกนำไปสู่การบุกรุกจากต่างประเทศในขณะที่เชลซีไปจากทาวน์เซนด์ในช่วงต้นทศวรรษจนถึงสิ้นโลกมาเป็นช่วงปลายยุค ชาวฝรั่งเศสได้ช่วยเหลือด้านการแข่งขัน FA Cup, League Cup และ Cup Winners ‘Cup แห่งชัยชนะรวมถึงมีชื่อเสียงในด้านความสามารถในการยิงลูกโทษของเขา หลังจากเล่นในรอบชิงชนะเลิศฟุตบอลโลกปี 1998 Lebouef ได้เข้าร่วมโดยผู้ชนะเพื่อนฟุตบอลโลกและดารา D-Team Marcel Desaillyในขณะที่เชลซียังคงเดินหน้าต่อไปด้านบนของตาราง มาร์ตินลอร์เซนตำนานชาวเดนมาร์กเป็นตัวเลือกสำรองที่ดีเยี่ยมโดย Dejan Lovren ก็มีการสำรอง

กลางหลัง: Aymeric Laporte
ดาวเด่นแห่งทีมแมนเชสเตอร์ซิตี้เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมารูปแบบของ Aymeric Laporte สำหรับประชาชนยังไม่ได้นำแคปต่างประเทศมาที่ฝรั่งเศส เพื่อนร่วมชาติและอดีตผู้เล่นเมือง Eliaquim Mangala เป็นส่วนหนึ่งของทีมแข่งขันระดับนานาชาติสองทีม ฟุตบอลและตรรกะไม่ได้เล่นด้วยกันได้ดีเสมอไป Laporte ได้เล่นหูเล่นตากับทีมชาติสเปน แต่ภาพลักษณ์ของ Les Bleus ไม่ได้อยู่ไกลนักหากเขายังคงสร้างความประทับใจและยังคงเหมาะกับฝั่งของ Pep Guardiola หากแชมเปี้ยนส์ลีกของซีซั่นนี้กลับมาเล่นต่อและ Laporte สามารถช่วย City คืบหน้าผ่านสี่ครั้งสุดท้ายได้เป็นครั้งแรกเขาจะกระแทกหนักขึ้นที่ประตูของ Didier Deschamps

 

แบ็คแบ็ก: Graeme Le Saux
แม้จะมีชาวต่างชาติแพร่หลายที่เชลซีในช่วงปลายทศวรรษที่ผ่านมาทีมชาติอังกฤษที่มีประสบการณ์ยังเป็นที่ต้องการอย่างมากที่ Stamford Bridge กับ Graeme Le Saux ผู้ชนะเลิศพรีเมียร์ / 95 ตำแหน่งกับ Blackburn Rovers, Le Saux ใช้เวลาในการเริ่มอาชีพของเขาที่เชลซี คาถาที่สองของเขาที่สโมสรพิสูจน์แล้วว่ามีผลมากกว่าครั้งแรกในขณะที่เขาช่วยด้านความสำเร็จในประเทศและในยุโรปควบคู่ไปกับสมาชิกแฟรงค์เลบอฟสมาชิก L-Team ประเทศอังกฤษอีกประเทศหนึ่งให้ความคุ้มครองด้านซ้ายและศูนย์กลางการป้องกันโดยJoleon Lescott ที่เกิดใน West Midlands

 

ฝ่ายขวา: Rob Lee
สมาชิกของทีม ‘Entertainers’ ของ Newcastle United, Rob Lee ออกจากการแข่งขันจาก Aaron Lennon ไปทางด้านขวาของตำแหน่งกองกลางใน L-Team ผู้เล่นทั้งสองชนะ 21 แคปสำหรับอังกฤษและชายทั้งคู่เป็นส่วนหนึ่งของสโมสรที่พลาดในความรุ่งโรจน์ของพรีเมียร์ลีกแม้จะแข่งขันกันใกล้จุดสูงสุดของตาราง อย่างไรก็ตามคาถาที่ยาวนานของทศวรรษของ Lee ที่ St James ‘Park เห็นเขาเข้ามาใกล้กว่าเลนนอนที่เกิดในยอร์กเชียร์ที่สเปอร์สด้วยความสำเร็จครั้งที่สองของนิวคาสเซิลที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดในฤดูกาล 1995/96 ‘Bald Eagle’ Attilio Lombardo เป็นอีกทางเลือกสำหรับจุดปีกขวา

 

ตำแหน่งกองกลาง: Matt Le Tissier
Le Tissier จะสามารถที่จะหาบางพื้นดินทั่วไปกับเพื่อนสมาชิก L-ทีม Laporte กับพระเอกนักบุญรู้ทั้งหมดเกี่ยวกับการประกอบอาชีพ undercappedบางทีสิ่งต่าง ๆ อาจจะแตกต่างกันไปสำหรับ Le Tissier ถ้าเขาเข้าร่วมสโมสรที่ใหญ่กว่าด้วยความสนใจจากเชลซีและท็อตแนมที่เกิดขึ้นในช่วงยุค ชายคนหนึ่งสโมสรไม่เคยรู้สึกถึงความจำเป็นที่จะออกจากชายฝั่งทางตอนใต้และเขาใช้เวลาหลายปีความบันเทิงฝูงชนที่ Dell กับละครของเขาในเป้าหมายที่อุกอาจและให้แฟน ๆ อำลาที่สมบูรณ์แบบเพื่อพื้นดินเก่าที่มีชื่อเสียงในฤดูกาล 2000/01

 

กองกลางกลาง: แฟรงค์แลมพาร์ด
เลอทิสเซียร์และแลมพาร์ดอยู่ด้านเดียวกัน? L-Team จะไม่มีปัญหาในการทำคะแนนจากนอกกรอบมากนัก ผู้ทำประตูสูงสุดของบันทึกของเชลซีอาจยิงปืนใหญ่ในจดหมายทุกฉบับที่มีอยู่ในลีกอัลฟ่าได้แม้ว่าเขาจะต้องทำงานหลายอย่างที่เล่นควบคู่ไปกับตำนานเซาแธมป์ตัน ปัจจุบันเขาเป็นหัวหน้าของสโมสรเก่าของเขา แต่อาจเร็วไปหน่อยสำหรับ Lampard ที่จะเล่นเป็นผู้จัดการทีม L-Team อดีตผู้จัดการแอสตันวิลล่าไบรอันลิตเติ้ลจะเข้ามานั่งในตำแหน่งรองผู้จัดการทีมที่ชนะเลิศการแข่งขันฟุตบอลลีก Michael Laudrup ผู้ชนะการแข่งขันกับสวอนซีซิตี้ในปี 2013

ปีกซ้าย: Freddie Ljungberg
อีกคนหนึ่ง ‘Invincible’ ในทีม L-Freddie Ljungberg ใช้เวลาเก้าฤดูกาลที่ Arsenal ชนะสอง Premier League และ FA Cup สามครั้ง มิดฟิลด์แอลบางคนที่พลาดในทีมแรก ได้แก่ เพื่อนร่วมชาติของแอลเดอร์มงปาร์ก Ljunbgerg, Lucas Leiva ชาวบราซิลที่ยังไม่ได้เป็นลิเวอร์พูล, ฮีโร่ชาวนอร์เวย์ Oyvind Leonhardsen, Celtic boss Neil Lennon, Erik Lamela และ Adam Lallana บางทีการย้ายออกจากลิเวอร์พูลและฟุตบอลประจำทีมชุดแรกจะช่วยให้ Lallana เป็นจุดเริ่มต้นในอนาคตใน L-Team

 

กองหน้า: Romelu Lukaku
การออกเดินทางของ Lukaku จากแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดยังคงแบ่งแฟน ๆ และผู้เชี่ยวชาญออกจากทีมโดยเบลเยียมไปข้างหน้าเป็นประจำเพื่อค้นหาตาข่ายที่อินเตอร์มิลานในฤดูกาลนี้ แม้จะมีการวิจารณ์ในระหว่างที่คาถาของเขาที่ Old Trafford การเข้าพักของ Lukaku ในพรีเมียร์ลีกเป็นสิ่งที่น่าจดจำโดยมี 113 ประตูในการแข่งขันระหว่างการพักแปดปีในอังกฤษ เขาเป็นผู้เล่นเชลซีในช่วงฤดูกาลที่ชนะแชมเปียนส์ลีกของพวกเขา 2011/12 

 

กองหน้า: Alexandre Lacazette
อาร์เซนอลไปข้างหน้า Lacazette ได้รับตำแหน่งกองหน้าอื่น ๆ ในด้าน แต่ม้านั่งย่อยของ L-Team ประกอบด้วยความสามารถในการโจมตีที่มีชื่อเสียงที่มีคาถาสั้น ๆ ในพรีเมียร์ลีก ตำนานเซลติกของเฮนริกลาร์สสันใช้เวลายืมตัวที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดในฤดูกาล 2006/07 ขณะที่ไบรอันเลาดรุปพระเอกชาวเดนมาร์กเล่นสั้น ๆ สำหรับทีมชาติเชลซีในช่วงปลายยุค Jari Litmanen ที่ดีที่สุดของฟินแลนด์ใช้เวลาอยู่ที่ Anfield ในวัยสามสิบของเขาเขาเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่เป็นที่ต้องการตัวมากที่สุดในโลกก่อนหน้านี้ในอาชีพของเขา

 

อ่านข่าวอื่นๆที่ >>> ข่าวบอล
หน้าแรก >>> https://www.quel-reflex.com